Thứ Tư, 27/06/2018, 06:39 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-6, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Tập trung cho phát triển sản xuất - kinh doanh; Làm Tuyên giáo phải phối hợp thật tốt, tham mưu thật chặt cho cấp ủy; Khẩn trương khắc phục hậu quả lốc xoáy gây thiệt hại; Nâng cao nhận thức về ô nhiễm và bảo vệ nguồn nước.

Mặc dù ngành chức năng đã có nhiều giải pháp để đưa nước sạch đến tận thôn, ấp, nhưng để mọi người dân có nước sạch sử dụng vẫn cần một thời gian dài. Nhiều trạm cấp nước chưa đảm bảo chất lượng (xem trang 4).

Quan điểm chung của tỉnh là hướng đến sự thay đổi thực chất trong cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, nhất là thông qua việc cải thiện Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI). Thay đổi thực chất (xem trang 5).

Khi số lượng người nghiện ma túy trong cộng đồng ngày càng tăng thì đòi hỏi phải có biện pháp cai nghiện, giúp đỡ, quản lý hiệu quả, đặc biệt là phải có biện pháp phòng ngừa, phát hiện sớm. Phát hiện sớm người nghiện để giúp đỡ từ bỏ ma túy một cách hiệu quả (xem trang 6).

Kết thúc 3 bài thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, theo các thí sinh (TS), đề thi năm nay tương đối khó so với mọi năm. Đề thi có nhiều câu đòi hỏi TS phải liên hệ với kiến thức lớp 11 và kiến thức thực tế mới làm bài được. Đề thi có tính phân loại cao (xem trang 8).

Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Phạm Minh Trí vừa ký Kết luận 888 về nội dung tố cáo đối với Hiệu trưởng Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ Thuật Tiền Giang Nguyễn Thị Dân Quyền. Cho thuê mặt bằng chưa đúng quy định và vi phạm trong đấu thầu (xem trang 9).

.
.
.