Thứ Sáu, 22/06/2018, 21:15 (GMT+7)
.

Tuyến đường liên xã Bình Trưng- Dưỡng Điềm sụp lún nghiêm trọng

Người dân 2 xã Bình Trưng và Dưỡng Điềm (huyện Châu Thành, Tiền Giang) lo lắng vì tuyến đường nhựa dài gần 5km nối liền 2 xã này thông ra Quốc lộ 1A sụp lún gây khó khăn cho việc đi lại của người dân.

Chúng tôi ghi nhận tuyến đường có đoạn sụp sâu 1m và ngang 1/2 mặt đường, có đoạn bị nghiêng khiến các phương tiện lưu thông gặp nhiều khó khăn. Nhiều hộ dân khu vực trên phải làm hàng rào cây dã chiến, gắn thêm một số vật dụng phát sáng hoặc gây chú ý để người lưu thông phát hiện từ xa.

Mặt đường nghiên khiến các phương tiện lưu thông khó khăn.
Mặt đường nghiêng khiến các phương tiện lưu thông khó khăn.

Ông Long, nhà ngay vị trí sụp lún thuộc xã Bình Trưng cho biết: “Khoảng cuối năm 2017, sau khi dòng kinh được kobe nạo vét thì hiện tượng sụp lún bắt đầu xảy ra, ban đầu xuất hiện một vài nơi, sau đó cả đoạn đều bị sụp.

Che chắn sơ sài khiến tuyến đường trên nguy hiểm đối với người lưu thông
Các điểm sụp lún chỉ được che chắn sơ sài, rất nguy hiểm cho các phương tiện giao thông.

Ông Trần Văn Sáu, ngụ xã Bình Trưng cho biết thêm, gần đây tuyến đường xuất hiện thêm nhiều vị trí sụp lún gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông. Đặc biệt rất nguy hiểm đối với các học sinh đi học về tối.

Chủ tịch UBND xã Bình Trưng Nguyễn Văn Chín cho biết, chính quyền xã đã có tờ trình đề nghị UBND huyện Châu Thành  khắc phục. Mong rằng huyện sớm xem xét để đảm bảo an toàn giao thông qua tuyến đường này.

N. LAM

.
.
.