Thứ Ba, 31/07/2018, 20:56 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-8, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Bắt giữ đối tượng giả danh phóng viên tống tiền CSGT; Nhiều xe tải dưới 3,5 tấn chưa gắn phù hiệu “Xe tải”; Bức xúc với mùi hôi từ trại gà; Khiếu nại của ông Quang không có cơ sở để giải quyết.

Mặc dù đã 87 tuổi nhưng hằng ngày, ông Nguyễn Văn Thọ, ngụ ấp An Thiện, xã An Cư (huyện Cái Bè) vẫn cần mẫn với công việc truy tìm thân nhân cho liệt sĩ hy sinh trong cuộc đấu tranh giành độc lập tự do cho  dân tộc. Gặp người đi tìm thân nhân cho liệt sĩ (xem trang 2).

Lao động nghề biển bây giờ thuê rất khó khăn. Đó là câu trả lời chung của nhiều chủ tàu khai thác hải sản trên địa bàn tỉnh. Nan giải “bài toán” lao động nghề biển (xem trang 4).

Quan điểm chung của tỉnh, nhất là tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang năm 2018, là chỉ lựa chọn những dự án đầu tư mang tính khả thi cao và chất lượng dự án được đặt lên hàng đầu. Kiên quyết từ chối dự án có nguy cơ hủy hoại môi trường (xem trang 5).

Công nghệ thông tin đang hiện diện và đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong quá trình quản lý, điều hành các hoạt động tại các cơ quan, đơn vị. Sở Công thương là một trong những đơn vị ứng dụng thành công CNTT trong quản lý, điều hành và phục vụ tốt người dân, doanh nghiệp. Hiệu quả tích cực từ ứng dụng công nghệ thông tin (xem trang 6).

Chỉ còn vài ngày nữa, tất cả học sinh trên địa bàn tỉnh sẽ trở lại trường để bắt đầu năm học mới 2018 - 2019. Hiện tại, ngành Giáo dục đang khẩn trương hoàn tất mọi công tác chuẩn bị từ tuyển sinh cho đến chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học để chào đón năm học mới. Gấp rút chuẩn bị cho năm học mới (xem trang 7).

.
.
.