Thứ Ba, 17/07/2018, 21:17 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-7, với những thông tin nổi bật.

Những năm qua, phát huy tinh thần “Tuổi cao, gương sáng”, người cao tuổi trên địa bàn tỉnh không chỉ gương mẫu, đi đầu thực hiện các phong trào thi đua mà còn tích cực phát triển kinh tế, xóa khó giảm nghèo, tạo việc làm, thu nhập cho lao động địa phương. Người cao tuổi nêu gương sáng trong phát triển kinh tế (xem trang 4).

Hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp, nhất là khởi nghiệp sáng tạo, là một trong những nội dung quan trọng được UBND tỉnh đề ra trong Kế hoạch hành động triển khai thực hiện Nghị quyết 19 ngày 15-5-2018 của Chính phủ. Trợ lực khởi nghiệp sáng tạo (xem trang 5).

Trong những năm gần đây, sự bùng nổ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã tác động mạnh mẽ đến xu hướng xây dựng đô thị thông minh và xu hướng này đã trở nên rất phổ biến trên thế giới, cũng như ở một số đô thị trong cả nước. Nâng cao chất lượng cuộc sống từ đô thị thông minh (xem trang 6).

Trong thời gian qua các cấp Hội Nạn nhân chất độc da cam của tỉnh đã xây dựng các phương pháp tổ chức hoạt động phù hợp, trong đó có công tác vận động nguồn lực xã hội, đem lại hiệu quả cao trong thực hiện mục tiêu “Tất cả vì nạn nhân da cam”. Luôn đồng hành cùng nạn nhân chất độc da cam (xem trang 9).

Vừa qua, Hội Mỹ thuật Việt Nam - Văn phòng đại diện phía Nam tổ chức Trại Sáng tác, hoạt động thăm hỏi và giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Cảnh sát Biển vùng 4 tại huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang. Đồng hành với đoàn công tác, Họa sĩ Lê Duy của Báo Ấp Bắc đã có dịp ghi lại một số hình ảnh về cuộc sống của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân sinh sống trên huyện đảo Phú Quốc. Vững vàng trên biển đảo Tây Nam (xem trang 12).

.
.
.