Thứ Năm, 19/07/2018, 20:18 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-7, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Xử lý nghiêm khắc cán bộ, đảng viên sai phạm...; Đoàn công tác của Ban Tổ chức Trung ương làm việc với Huyện ủy Cai Lậy; Cần có những giải pháp đẩy mạnh công tác đào tạo; Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách.

Xã Vĩnh Kim (huyện Châu Thành) hiện đã hoàn thành 14/19 tiêu chí nông thôn mới, đang phấn đấu ra mắt đạt chuẩn nông thôn mới trong năm 2018. Tuy nhiên, để hoàn thành các tiêu chí còn lại, xã vẫn còn nhiều việc phải làm, nhất là tiêu chí Môi trường và an toàn thực phẩm. Nỗ lực hoàn thành tiêu chí Môi trường (xem trang 4).

Nhìn vào tốc độ tăng trưởng kinh tế (Tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh - GRDP) trong 6 tháng đầu năm 2018 của Tiền Giang có giảm hơn so với cùng kỳ của năm 2017, chỉ tăng 7,23%, do nhiều yếu tố tác động. Nhìn vào GRDP (xem trang 5).

Với những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ và kết quả công tác, rèn luyện, tu dưỡng, chiến đấu, Cảnh sát nhân dân CATG đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng nhiều phần thưởng cao quý. Cảnh sát nhân dân Công an Tiền Giang với những chiến công (xem trang 6).

Vừa qua, VFF đã công bố danh sách triệu tập Đội tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị cho môn Bóng đá tại Đại hội Thể thao châu Á (ASIAD) 2018 sẽ được tổ chức tại Indonesia vào giữa tháng 8 tới. Trong số 30 cầu thủ được triệu tập, Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đã cho gọi 4 cầu thủ trên tuổi 23, nhưng ông sẽ gặp nhiều khó khăn khi chỉ được chọn 3 cái tên đến Indonesia. Đâu sẽ là “+3” tối ưu cho Olympic Việt Nam ở ASIAD 2018 (xem trang 12).

.
.
.