.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-8

Cập nhật: 20:32, 12/08/2018 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-8, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam thăm và làm việc tại Tiền Giang; Thăm và khen thưởng 2 cán bộ Công an TP. Mỹ Tho bị thương khi làm nhiệm vụ; Sáng chế thiết bị rửa sa pô tiện dụng.

Tại các buổi tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh và huyện Chợ Gạo vào ngày 8 và 10-8 vừa qua, cử tri huyện Chợ Gạo quan tâm nhiều đến giá một số nông sản chủ lực của huyện xuống thấp, triều cường ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Cử tri lo lắng khi giá nông sản sụt giảm (xem trang 4).

Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang năm 2018 vừa được UBND tỉnh tổ chức vào ngày 9-8 được đánh giá thành công trên nhiều phương diện. Nhờ đó, hình ảnh Tiền Giang cũng dần thay đổi dưới góc nhìn của lãnh đạo Trung ương, các bộ, ngành và đặc biệt là từ chính các nhà đầu tư. Hiện thực hóa dự án đầu tư (xem trang 5).

Bà Lê Thị Trinh (ngụ ấp Thạnh Lợi, xã Bình Tân, huyện Gò Công Tây) phản ánh bà Phạm Thị Tuyết Mai (là chủ nợ, ngụ xã Tân Phú, huyện Tân Phú Đông) thuê công ty đòi nợ đến đòi nợ, đã có những lời lẽ hăm dọa, đe dọa tính mạng các thành viên trong gia đình bà. Làm rõ trường hợp công ty đòi nợ hăm dọa “con nợ” (xem trang 8).

Sáng 11-8, một nhóm học viên tại Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh (gọi tắt là Cơ sở), trực thuộc Sở LĐ-TB&XH, đóng trên địa bàn xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành đã đánh 1 cán bộ của Cơ sở bị thương, sau đó gây phản ứng đám đông, nhiều học viên khác ùa theo tấn công cán bộ để thoát ra ngoài. Tình hình đã sớm được ổn định và đang tiếp tục tìm, vận động các học viên bỏ trốn trở lại Cơ sở. Tình hình đã được ổn định (xem trang 9).

.
.
.