Thứ Ba, 14/08/2018, 19:59 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-8, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Kỷ luật 3 đảng viên; Vụ sát hại 3 người trong một gia đình: Nghi phạm khai giết người do ghen tuông; Chất vấn 2 Bộ trưởng nhiều vấn đề “nóng”; Công tác kiểm tra, giám sát tham nhũng xây dựng cơ bản phải được nâng cao.

Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang năm 2018 chính thức khép lại nhưng đã mở ra một khí thế mới cho cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và các nhà đầu tư. Khí thế mới (xem trang 5).

Từ khi triển khai thực hiện Quyết định 167 của Thủ tướng Chính phủ về chính sách hỗ trợ hộ nghèo về nhà ở (gọi tắt là Quyết định 167), rất nhiều hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở của tỉnh đã được hỗ trợ “an cư” trong những căn nhà mới. Niềm vui trong “nhà 167” (xem trang 6, 7).

Liên quan đến vụ các học viên Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh bỏ trốn, hiện còn khoảng 15 học viên còn ở bên ngoài. Các ngành chức năng tiếp tục phối hợp cùng với gia đình vận động số học viên này trở lại Cơ sở. Gần 94% học viên bỏ trốn đã trở lại Cơ sở (xem trang 8).

Trên địa bàn ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành vừa xảy ra vụ án mạng làm 3 người chết, gây rúng động vùng quê. Nghi phạm trong vụ án được xác định là con rể trong gia đình. Sát hại 3 người trong một gia đình (xem trang 9).

.
.
.