Thứ Ba, 28/08/2018, 21:42 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-8, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Trao tặng và truy tặng 408 Huy hiệu Đảng; Đừng quá say sưa với những thành tích đạt được; Chú trọng chất lượng cuộc sống người dân; Tiền Giang có 12 doanh nghiệp đạt “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2017”.

Nhận định của các nhà chuyên môn, đỉnh lũ năm nay có thể bằng hoặc cao hơn năm 2011 và nguy cơ uy hiếp một số diện tích lúa và vườn cây ăn trái của tỉnh rất cao. Không chủ quan, lơ là với lũ (xem trang 4).

Sau thành công của Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang năm 2018 là bước hiện thực hóa các dự án. Đây là giai đoạn rất quan trọng để đánh giá hiệu quả công tác xúc tiến đầu tư của tỉnh. Mở lối cho nhà đầu tư (xem trang 5).

Đau nhức xương, khớp là hiện tượng phổ biến ở người cao tuổi. Việc sử dụng thuốc không đúng cách sẽ gây nên hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe, trong đó phổ biến là lạm dụng corticoid. Đau nhức xương, khớp và hậu quả lạm dụng corticoid (xem trang 8).

Hiện nay, các bến đò ngang vận chuyển hành khách qua các sông trên địa bàn tỉnh tiềm ẩn nhiều nguy cơ dẫn đến các sự cố đáng tiếc. Một số hình ảnh mà phóng viên Báo Ấp Bắc ghi nhận thực tế tại các bến đò, bến phà ở huyện Tân Phú Đông, huyện Cai Lậy và TP. Mỹ Tho. Nguy hiểm rình rập ở các bến đò ngang (xem trang 9).

Đội Bóng đá nam Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu với Olympic Hàn Quốc ở Vòng bán kết ASIAD 2018 vào lúc 16 giờ ngày 29-8. Đây là trận đấu đầy thú vị của Huấn luyện viên Park Hang-seo, khi ông sẽ cùng các học trò đối đầu với đội bóng quê hương của mình. Chờ đợi điều kỳ diệu tiếp theo! (xem trang 12).

.
.
.