Thứ Năm, 02/08/2018, 20:32 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-8, với những thông tin nổi bật.

Để một huyện biển như Gò Công Đông đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2020 là điều không dễ dàng. Bởi, cuộc sống của người dân các xã thuộc vùng bãi ngang ven biển còn khó khăn, cơ sở hạ tầng còn nhiều yếu kém… Gò Công Đông “bứt tốc” để trở thành huyện nông thôn mới (xem trang 4).

Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 26 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn, lĩnh vực “tam nông” trên địa bàn tỉnh đã có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. “Tam nông” ngày càng khởi sắc (xem trang 5).

Công tác lập và quản lý quy hoạch đô thị trên địa bàn TP. Mỹ Tho trong thời gian qua có nhiều chuyển biến tích cực, tỷ lệ phủ kín quy hoạch tăng, chất lượng quy hoạch từng bước được cải thiện. Nâng cao chất lượng quy hoạch đô thị (xem trang 6).

Cùng với khoa học, y học ngày càng phát triển, tiến bộ thì người dân cũng quan tâm hơn đến sức khỏe nên tuổi thọ dần tăng lên. Tuy nhiên, ở người cao tuổi có những đặc điểm khác biệt, rất cần chế độ sinh hoạt và cách chăm sóc phù hợp để có sức khỏe tốt. Cần có chế độ sinh hoạt và cách chăm sóc phù hợp (xem trang 8).

Dù đã rất thành công với lối chơi phòng ngự phản công ở Giải Vô địch Bóng đá U23 châu Á (gọi tắt là U23 châu Á), nhưng Huấn luyện viên Park Hang-seo cần phải có những thay đổi trong chiến thuật để có thể đưa Đội tuyển Bóng đá Olympic Việt Nam tiến sâu ở ASIAD 2018 sắp tới. Cần sự thay đổi để có thể tiếp tục tạo nên bất ngờ (xem trang 12).

.
.
.