Thứ Hai, 24/09/2018, 06:10 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 24-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 24-9, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Thông cáo đặc biệt về Lễ tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang; Cần quy hoạch lại sản phẩm nông nghiệp; Khảo sát các công trình ngăn lũ bảo vệ lúa tại huyện Cai Lậy; Không để tái diễn tình trạng ùn ứ lục bình trở lại; Gia cố chống ngập do triều cường, lũ tại các cống ở TP. Mỹ Tho.

Huyện Cai Lậy hiện có 4 xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) là Tam Bình, Ngũ Hiệp, Cẩm Sơn và Long Tiên. Để giữ vững danh hiệu trên, năm 2018 các xã này đã chủ động các giải pháp duy trì và nâng chất 19 tiêu chí xã NTM theo hướng bền vững. Nâng chất xã nông thôn mới (xem trang 4).

Quan điểm chung của tỉnh, nhất là thông qua Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang năm 2018 là phải đảm bảo hài hòa trong thu hút đầu tư đối với từng lĩnh vực, vùng kinh tế, nhất là đối với lĩnh vực có nhiều lợi thế của tỉnh như nông nghiệp. Thúc đẩy “mặt trận” nông nghiệp (xem trang 5).

Sau hơn 3 năm triển khai thực hiện mô hình Bí thư cấp ủy đồng thời là Chủ tịch UBND ở xã Tân Hương đã phát huy hiệu quả trong quá trình lãnh đạo, điều hành của cấp ủy và chính quyền, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của xã phát triển. Khi Bí thư cấp ủy là Chủ tịch UBND xã (xem trang 7).

14 năm qua, cứ mỗi mùa Trung thu đến, Báo Ấp Bắc lại làm nhịp cầu nối, mang những phần quà trung thu đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa và con em của công nhân, lao động có đời sống khó khăn, thiếu thốn. Hành trình của yêu thương (xem trang 8).

.
.
.