Chủ Nhật, 02/09/2018, 22:39 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-9, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9; Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh nhân Quốc khánh 2-9; Bổ nhiệm, điều động 3 cán bộ; Tiền Giang xếp hạng 7 Vietnam ICT Index 2018; Các điểm du lịch hút khách; Ngày Vàng Petrolimex 2018.

Những ngày qua, giá heo trong tỉnh nói riêng và cả nước nói chung duy trì ở mức cao. Với mức giá này và duy trì trong thời gian dài, người nuôi đã gỡ lại một phần lỗ vốn trước đó. Tuy nhiên, việc tăng đàn trong dân không nhiều, chỉ tăng đàn chủ yếu ở những hộ chăn nuôi lớn. Người nuôi heo vẫn ngại tái đàn (xem trang 4).

Dù số lượng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đang phát triển khá mạnh, nhưng số doanh nghiệp “đi lên” từ hộ kinh doanh vẫn còn rất hạn chế. Hộ kinh doanh vẫn “ngại” lớn (xem trang 5).

Xác định công nghệ thông tin là chìa khóa trong cải cách hành chính, huyện Chợ Gạo đã từng bước đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước và đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Đẩy mạnh việc tương tác giữa chính quyền và người dân qua Zalo (xem trang 6).

Toàn ngành GD-ĐT của tỉnh đang chung sức phấn đấu với tinh thần hăng say, trách nhiệm, nhiệt huyết. Bên cạnh đó, ngành cũng đã đưa ra 9 nhiệm vụ và 5 giải pháp nằm nâng cao chất lượng GD-ĐT. Còn về phía những người làm công tác giáo dục, các thầy cô giáo, phụ huynh và học sinh cũng có nhiều mong muốn, chờ đợi, kỳ vọng ở năm học mới này. Năm học mới nhiều kỳ vọng (xem trang 8).

2 thành công liên tiếp từ Giải Vô địch bóng đá U23 châu Á cho đến ASIAD 2018 đã giúp bóng đá Việt Nam khoác lên mình diện mạo mới ở đấu trường châu lục. Tuy nhiên, những người quản lý và làm bóng đá vẫn còn nhiều việc phải làm để đưa bóng đá Việt Nam vươn tới những mục tiêu xa và cao hơn. Diện mạo mới của bóng đá Việt Nam (xem trang 10).

.
.
.