Thứ Năm, 18/10/2018, 20:46 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 19-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 19-10, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Chủ tịch UBND tỉnh gặp gỡ người dân xã Trung Hòa; Tìm hướng xuất khẩu cho trái vú sữa; Vận động Quỹ Vì người nghèo gần 24 tỷ đồng.

27 tuổi đời nhưng Nguyễn Thành Đạt đã có 10 năm làm thủ lĩnh Đoàn, hiện anh là Bí thư Xã đoàn Mỹ Tân, huyện Cái Bè. Là đảng viên trẻ, Đạt luôn ý thức mình phải có trách nhiệm với xã hội, nhất là đối với những hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ. Nguyễn Thành Đạt: Đảng viên trẻ hướng về cộng đồng (xem trang 2).

UBND tỉnh vừa triển khai quyết định phê duyệt Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 - 2025” của Thủ tướng Chính phủ (gọi tắt là Đề án 939); đồng thời, thành lập Hội đồng Hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh ban hành Kế hoạch 175 thực hiện Đề án 939. Khơi dậy tinh thần phụ nữ khởi nghiệp (xem trang 4).

Đợt triều cường kèm mưa lớn vào đầu tháng 10 vừa qua đã làm một số diện tích cây trồng của người dân ở ấp Mỹ Quới, xã Thiện Trí bị thiệt hại do nước ngập. Cây trồng bị thiệt hại do nước ngập (xem trang 5).

Thời gian qua, cùng với sự quan tâm, hỗ trợ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Tỉnh đoàn và sự nỗ lực của bản thân, không ít đoàn viên - thanh niên (ĐV-TN) đã khởi nghiệp thành công trên chính mảnh đất quê hương của mình. Tiếp sức đoàn viên - thanh niên khởi nghiệp (xem trang 8).

.
.
.