Chủ Nhật, 21/10/2018, 22:07 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 22-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 22-10, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Họp mặt nữ cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ; Đại hội thi đua Quyết thắng LLVT tỉnh giai đoạn 2013 - 2018; Giá heo giảm sau chỉ đạo của Bộ NN&PTNT; Thưởng nóng 10 triệu đồng cho VĐV Ngô Sơn Đỉnh.

Với những kết quả nổi bật trong nửa đầu nhiệm kỳ sẽ là động lực, nền tảng để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP. Mỹ Tho thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015 - 2020 như mong đợi. Những kết quả nổi bật trong nửa đầu nhiệm kỳ (xem trang 2).

Trên thực tế, chỉ trừ một số ngành hàng lúa - gạo, cá tra…, các ngành hàng còn lại như trái cây, rau màu… sản phẩm qua chế biến sâu chiếm tỷ lệ rất thấp và đang là “điểm nghẽn” cho sự tăng trưởng của ngành Nông nghiệp. Gỡ “nút thắt” chế biến nông sản (xem trang 4).

Trong đợt triều cường kết hợp với lũ ở các huyện phía Tây vừa qua, hệ thống cống, đập ở khu vực này đã cho thấy tác dụng trong việc bảo vệ hàng ngàn ha vườn cây ăn trái, lúa. Hiệu quả từ các cống, đập (xem trang 5).

Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Châu Thành đã có nhiều cố gắng trong việc lãnh đạo, điều hành các mặt công tác của đơn vị, để tham mưu tốt cho cấp ủy lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện trong việc kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng. Kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh (xem trang 6).

Trong thời gian qua , nhân lực làm việc tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh trực thuộc Sở LĐ-TB&XH còn thiếu, không tuyển dụng được lao động; mức lương chi trả cho người công tác tại Cơ sở còn thấp so với môi trường làm việc rất nguy hiểm. Nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn (xem trang 9).

.
.
.