Thứ Năm, 15/11/2018, 20:29 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-11

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-11, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật:  Làm sao khi Quy định ban hành sẽ đáp ứng được yêu cầu của thực tiễn; Thăm các nhà giáo là lãnh đạo Sở GD-ĐT đã nghỉ hưu; UBND tỉnh rất quan tâm đến chính sách đối với người có công; Trung tâm Thương mại dịch vụ GO! Mỹ Tho chính thức hoạt động; Giải thể Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch Tiền Giang.

Nước lũ rút là thời điểm nông dân trồng lúa ở các huyện, thị phía Tây tất bật vệ sinh đồng ruộng, chuẩn bị vật tư, giống… để gieo sạ vụ đông xuân 2018 - 2019. Năm nay, nước lũ cao hơn so với cùng kỳ, thời tiết tương đối thuận lợi, lịch thời vụ gieo sạ hợp lý… là cơ sở để nông dân hy vọng vụ mùa quan trọng của năm sẽ thắng lợi. Gấp rút xuống giống vụ lúa đông xuân 2018 - 2019 (xem trang 4).

Qua 5 năm thực hiện Nghị quyết 29 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”, chất lượng giáo dục và đào tạo của tỉnh đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Chuyển biến tích cực sau 5 năm thực hiện Nghị quyết 29 (xem trang 6).

Đội tuyển Bóng đá Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp đón Đội tuyển Malaysia trên sân nhà vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 16-11. Việt Nam và Malaysia đều được đánh giá là những ứng cử viên sáng giá nhất cho 2 tấm vé đi tiếp của bảng A tại AFF Suzuki Cup 2018. Định đoạt cục diện bảng A (xem trang 12).

.
.
.