Thứ Năm, 08/11/2018, 21:16 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-11

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-11, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Lãnh đạo tỉnh trao Huy hiệu Đảng; Tập trung nâng cao Chỉ số PAPI của tỉnh; Các địa phương phải tạo được nét riêng trong tổ chức hoạt động vui xuân 2019; Sẽ tìm giải pháp tăng áp lực nước sinh hoạt cho người dân; Ban Pháp chế HĐND tỉnh làm việc với UBND tỉnh.

Báo Ấp Bắc trân trọng đăng phát biểu của đồng chí Huỳnh Văn Niềm tại Lễ Trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí. Vẫn nhớ như in buổi lễ kết nạp tôi vào Đảng (xem trang 3).

Những năm qua, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội luôn phấn đấu thực hiện có hiệu quả các mặt công tác, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Những cố gắng, phấn đấu trên đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận, đánh giá cao và trao tặng các phần thưởng cao quý. Vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất (xem trang 6).

Sáng ngày 9-11, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tân Thuận Bình (huyện Chợ Gạo) vui mừng đón nhận Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới. Đó là kết quả của quá trình phấn đấu không ngừng của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong xã. Niềm vui nông thôn mới (xem trang 7).

Trong 10 tháng qua, tai nạn giao thông đường thủy trên địa bàn tỉnh có chiều hướng tăng về số vụ và số người chết. Dự báo trong những tháng cuối năm, tình hình trật tự an toàn giao thông đường thủy tiếp tục diễn biến phức tạp. Nỗi lo còn đó (xem trang 9).

Sạt lở, vỡ đê là nỗi lo của người dân sinh sống ven sông, kinh, rạch trong những ngày qua, nhất là khi triều cường dâng cao. Vì vậy, các địa phương đang khẩn trương khắc phục các điểm sạt lở; đồng thời, chủ động ứng phó với triều cường. Chủ động phòng, chống triều cường và sạt lở (xem trang 10).

.
.
.