Thứ Ba, 25/12/2018, 21:04 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-12

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-12, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Không để lọt vào quy hoạch những người không đủ tiêu chuẩn; Cần nhận thức rõ tầm quan trọng của việc ứng dụng CNTT; Người dân quan tâm nhiều đến vấn đề môi trường; Tiền Giang có 5 tập thể được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua; Chấn chỉnh tiến độ thi công các công trình.

Kết nối sản xuất và tiêu dùng nông sản thực phẩm Việt chất lượng cao hiện vẫn còn là bài toán nan giải; bởi nó tùy thuộc vào nhiều khâu, nhiều tầng nấc và nhiều bộ, ngành, địa phương. Chất lượng quyết định thành công (xem trang 5).

Một trong những công nghệ được Dự án LCASP giới thiệu là sử dụng máy tách phân trục vít để tách chất thải chăn nuôi làm phân hữu cơ, dùng khí sinh học để chạy máy phát điện và sử dụng nước thải sau công trình biogas để tưới cho các loại cây trồng. Hiệu quả của máy tách phân trục vít (xem trang 6).

Theo nhận định của các doanh nghiệp, nhà phân phối, rất khó xảy ra tình trạng thiếu hàng hóa hay tăng giá đột biến, nhất là đối với các mặt hàng thiết yếu, trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới nhờ nguồn cung hiện rất dồi dào. Không lo thiếu hàng hóa dịp tết (xem trang 9).

.
.
.