Thứ Tư, 02/01/2019, 16:26 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-1

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-1, với những thông tin nổi bật.

Không chỉ tạo việc làm giúp phụ nữ nghèo vượt khó vươn lên, nhiều mô hình kinh tế do phụ nữ làm chủ còn có sức lan tỏa trong phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Trong đó, cơ sở sản xuất tương hột và nước tương của chị Nguyễn Thị Cẩm Hồng, ấp Gò Tre, xã Long Thuận (TX. Gò Công) là một trong những mô hình hiệu quả đó. Khởi nghiệp từ 5 triệu đồng (xem trang 4).

Đầu năm mới, Phó Chủ tịch Hiệp hội DN Tiền Giang Trần Đỗ Liêm có những trao đổi với phóng viên Báo Ấp Bắc về những chính sách điều hành của lãnh đạo tỉnh cũng như những dấu ấn, kỳ vọng, bước đi của doanh nghiệp Tiền Giang. Ấn tượng với phát triển doanh nghiệp (xem trang 5).

Dịp Tết Dương lịch 2019, nhiều du khách đổ về các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh để tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày; đồng thời các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh luôn rất đông người đến tham quan và mua sắm. Nhiều điểm du lịch hút khách (xem trang 7).

Năm 2018 là năm đánh dấu với nhiều thành tựu nổi bật của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội. Trong đó, công tác an sinh xã hội đạt được những kết quả tích cực. Gam màu sáng về an sinh xã hội (xem trang 8).

.
.
.