Chủ Nhật, 20/01/2019, 21:31 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 21-1

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 21-1, với những thông tin nổi bật.

 Những tin tức nổi bật: Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà tết; Họp mặt Hội Đồng hương Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh; Kiên quyết không để xảy ra việc xét xử oan hoặc bỏ lọt tội phạm; Tiếp tục tăng cường các giải pháp điều hành tiền tệ, tín dụng.

Vùng biển Tây Nam của Tổ quốc có diện tích hơn 150.000 km2, với các đảo tiền tiêu quan trọng như: Hòn Khoai, Hòn Chuối, Phú Quốc, Thổ Chu, Hòn Đốc, Nam Du… Các lực lượng cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trên các đảo đã vượt qua khó khăn, thách thức nơi đầu sóng, ngọn gió, quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc và là chỗ dựa vững chắc để người dân bám biển. Sức sống trên biển, đảo Tây Nam. Bài 1: Những “mắt thần” canh giữ biển (xem trang 2).

Do hiệu quả kinh tế mang lại cao, nên thời gian qua nhiều nông dân hướng vào lĩnh vực trồng, kinh doanh cây kiểng nguyên liệu. Bên cạnh các cây kiểng quen thuộc, một số loại cây mới đã được trồng để làm cây kiểng nguyên liệu có giá khá cao. Hiệu quả kinh tế từ trồng cây kiểng (xem trang 5).

Để việc đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi của nhân dân được thuận lợi, TP. Mỹ Tho đã có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Trong đó, thành phố tập trung chỉnh trang đô thị, đảm bảo thực hiện an sinh xã hội và tổ chức cho người dân vui xuân an lành. Chuẩn bị chu đáo đón Tết Kỷ Hợi (xem trang 7).

.
.
.