Thứ Năm, 28/02/2019, 21:16 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-3

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-3, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng và 30 năm Ngày Biên phòng toàn dân; Kiểm soát dịch bệnh không bùng phát và đảm bảo an toàn thực phẩm; Cần đảm bảo nước sinh hoạt cho người dân trong mùa khô; 134 ha lúa có thể bị ảnh hưởng hạn, mặn; Cấm tuyệt đối việc dùng hóa chất để diệt lục bình, cỏ dưới lòng kinh.

UBND huyện Tân Phú Đông cùng các ngành chức năng đã đầu tư nâng cấp các tuyến ống nhằm chuyển tải nước BOO Đồng Tâm đến các xã cuối nguồn, đảm bảo nước sinh hoạt cho người dân trong mùa khô năm nay. Không lo thiếu nước sinh hoạt (xem trang 4).

Vào thời điểm này, nông dân ở các địa phương phía Tây của tỉnh đã thu hoạch khoảng 70% - 80% lúa, còn khu vực phía Đông là hơn 10%. Theo khảo sát, lượng lúa, gạo thu hoạch của nông dân hầu hết đã được thương lái và doanh nghiệp thu mua. Tăng cường thu mua lúa, gạo dự trữ để nông dân được hưởng lợi (xem trang 5).

Để giúp các học sinh trên địa bàn tỉnh có những thông tin chính xác về kỳ thi cũng như những định hướng trong việc lựa chọn ngành, nghề, các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp cho học sinh lớp 12. Vào mùa tư vấn tuyển sinh (xem trang 6).

Việc Đội tuyển Bóng đá U22 Việt Nam thi đấu không thành công ở Giải Vô địch Bóng đá U22 Đông Nam Á cho thấy, công tác đào tạo cho thế hệ cầu thủ trẻ của bóng đá Việt Nam tuy có bước khởi sắc nhưng vẫn còn một số vấn đề cần giải quyết. Đừng để người hâm mộ phải chờ đến 10 năm (xem trang 12).

.
.
.