Chủ Nhật, 10/02/2019, 18:45 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-2, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Dịp Tết, tình hình ANTT được bảo đảm, TNGT giảm; Công an tỉnh tổng ra quân năm 2019; Tiền Giang chào đón bé gái đầu tiên vào đêm giao thừa; Sau tết, giá nhiều nông sản, thực phẩm vẫn ở mức cao.

Bên cạnh những điểm du lịch quen thuộc trên địa bàn tỉnh, dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Quảng trường Trung tâm tỉnh (gọi tắt là Quảng trường) cùng những đường hoa ở các địa phương là điểm đến thu hút nhiều người dân đến vui xuân. Nhộn nhịp khách du xuân (xem trang 4).

Sức bật mới của Tiền Giang không chỉ bắt đầu từ động lực của các vùng kinh tế, chủ trương tập trung thu hút đầu tư hay khai thác du lịch thông minh, mà còn từ chính “mặt trận” nông thôn thông qua Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, đi thẳng vào nông nghiệp công nghệ cao hay Chương trình mỗi xã một sản phẩm. Sức bật mới. Bài cuối: Mỗi xã một sản phẩm (xem trang 5).

Năm 2019 được rất nhiều doanh nghiệp kỳ vọng sẽ có những bước tăng tốc nhờ vào những điều kiện thuận lợi. Ngay trên địa bàn tỉnh, với sự ra đời của nhiều doanh nghiệp mới và sự trỗi dậy của các ngành hàng chủ lực sẽ góp phần thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp phát triển. Kỳ vọng đầu năm (xem trang 6).

Thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp đã đầu tư tàu khách du lịch đạt chuẩn 5 sao để khai thác tuyến du lịch trên sông Mê Kông (tuyến Việt Nam - Campuchia) phục vụ du khách quốc tế. Trải nghiệm cùng tàu khách du lịch 5 sao (xem trang 7).

Trong đêm giao thừa, khi nhiều người quây quần bên gia đình để chờ đợi thời khắc thiêng liêng của sự chuyển giao giữa năm cũ với năm mới, thì vẫn có những người lặng thầm, cần mẫn với công việc để giúp người dân đón tết an lành, vui tươi, trọn vẹn. Thầm lặng làm việc đêm giao thừa (xem trang 8).

.
.
.