Thứ Ba, 12/02/2019, 21:15 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-2, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Quyết tâm đứng đầu khu vực ĐBSCL về xây dựng nông thôn mới; Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tình hình cấp nước sinh hoạt; Đón 116 ngàn lượt khách du lịch dịp Tết Nguyên đán 2019; Công ty cổ phần xây dựng 43 kê đơn giá cao gấp 10 lần so với quy định.

Qua 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 765 của Quân ủy Trung ương, Lực lượng vũ trang tỉnh đã tạo được sự chuyển biến tích cực, toàn diện. Đây là tiền đề để các cơ quan, đơn vị tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ quan trọng này, đáp ứng yêu cầu xây dựng Quân đội, bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới. Nâng cao chất lượng huấn luyện (xem trang 3).

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo, trong Kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia THPT năm 2019, Tiền Giang có 8 học sinh đạt giải ở 4 môn thi: Ngữ văn, Sinh học, Tin học và Địa lý, trong đó, có 3 học sinh xuất sắc đạt giải cao thuộc Trường THPT Chuyên Tiền Giang và Trường THPT Chợ Gạo. Ba học sinh giỏi cấp Quốc gia THPT năm 2019 (xem trang 6, 7).

Ngày 14-2, Tiền Giang sẽ triển khai chiến dịch tiêm bổ sung vắc xin sởi - rubella cho trẻ từ 1 đến 5 tuổi tại 5 địa phương của tỉnh thuộc vùng có nguy cơ cao là TP. Mỹ Tho và các huyện Cái Bè, Châu Thành, Chợ Gạo, Gò Công Đông, với dự kiến sẽ có trên 60.500 trẻ được tiêm trong đợt này. Đừng chủ quan với bệnh sởi và rubella (xem trang 7).

Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 vừa qua đã mang theo bao niềm hân hoan, kỳ vọng vào một năm mới tốt đẹp. Niềm vui ấy với nhiều gia đình ở huyện Cai Lậy như được nhân lên khi đón năm mới trong những căn nhà mới ấm áp, nghĩa tình từ sự quan tâm của Đảng, chính quyền địa phương. Năm mới với niềm vui trong những căn nhà mới (xem trang 8).

.
.
.