Chủ Nhật, 17/02/2019, 21:45 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-2, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tiến độ thi công các dự án; Người dân kiến nghị xử lý tín dụng đen; Hiến máu tình nguyện - nghĩa cử cao đẹp ngày càng lan tỏa; Dồn lực phát triển kinh tế tập thể.

40 năm đã trôi qua, những chiến sĩ Tiểu đoàn Ấp Bắc 2 nay tóc đã nhuốm màu sương muối, nhưng những tháng ngày bên nhau trong quân ngũ nơi biên cương phía Bắc của Tổ quốc vẫn còn đọng mãi. Những chiến sĩ Tiểu đoàn Ấp Bắc 2 hôm nay đã không hề hối tiếc với quyết định thời tuổi trẻ của mình, mà luôn tự hào vì đã được góp sức gìn giữ quê hương. Tinh thần Ấp Bắc nơi biên cương phía Bắc (xem trang 2).

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho ngày hội giao nhận quân tại các địa phương trong tỉnh đã cơ bản hoàn tất, đảm bảo chất lượng và chỉ tiêu được giao. Sẵn sàng cho ngày hội giao quân (xem trang 4).

Lúa trên đồng đã quá ngày thu hoạch, giá lúa giảm sâu, thương lái chậm thu mua khiến nông dân trồng lúa đông xuân 2018 - 2019 lo lắng. Lúa chín vàng đồng, thương lái chậm thu mua (xem trang 5).

Trường Trung học phổ thông Đốc Binh Kiều (TX. Cai Lậy) có bề dày truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển. Nhiều thế hệ học sinh được đào tạo dưới mái trường này đã trưởng thành và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội cho tỉnh nhà. Tiếp lửa truyền thống, thắp sáng tương lai (xem trang 6, 7).

Đội tuyển Bóng đá U22 Việt Nam đã có chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 2-1 trước U22 Philippines ở trận ra quân tại Giải Vô địch bóng đá U22 Đông Nam Á vào chiều 17-2. Thiếu sự sắc sảo (xem trang 10).

.
.
.