Thứ Năm, 14/03/2019, 20:03 (GMT+7)
.

Điểm tập kết rác cạnh cổng Trường Cao đẳng Y tế gây ô nhiễm

(ABO) Một số người dân quanh khu vực Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang phản ánh điểm tập kết rác thải, chất thải chậm thu gom gây ô nhiễm môi trường.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đã 10 giờ sáng nhưng 4 thùng rác vẫn đầy tràn, vương vãi xuống lề đường. Điểm tập kết rác bắt đầu bốc mùi hôi, nhiều ruồi đậu gây ô nhiễm môi trường xung quanh; đồng thời, làm mất mỹ quan, ảnh hưởng đến sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang.

a
Điểm tập kết rác nằm cạnh cổng trường gây ô nhiễm.

Một sinh viên cho biết: “Sáng nào cũng có 4 - 5 thùng rác đặt cạnh cổng trường. Mùi hôi thối bốc lên không chịu nỗi. Ngay khi rác được chuyển đi, nhưng nước rác rỉ xuống đường vẫn để lại mùi hôi đến trưa”.

Về phía nhà trường cho biết, điểm tập kết rác nằm cạnh cổng trường làm mất mỹ quan của ngôi trường mang tên “Cao đẳng Y tế”. Những khi có gió, mùi hôi bay vào trường rất khó chịu, nhất là lúc xe đến ép rác để lấy đi. Nhiều lần nhà trường có công văn đề nghị Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Mỹ Tho nghiên cứu chuyển điểm tập kết rác này nhưng đến nay vẫn vậy.

Bao giờ điểm tập kết rác này được lấy rác sớm và không gây ô nhiễm môi trường, mỹ quan xung quanh?

HOÀNG LONG

.
.
.