Thứ Ba, 19/03/2019, 22:13 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-3

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-3, với những thông tin nổi bật.

Những thông tin nổi bật: Nhân dân thị trấn Cái Bè kiến nghị mở rộng tỉnh lộ 875; Phải kiểm soát chặt nguồn heo vào tỉnh; Danh sách doanh nghiệp nợ thuế đến ngày 28-2-2019; Điểm tập kết rác gây ô nhiễm môi trường và mất vẻ mỹ quan.

Để hạn chế đến mức thấp nhất số vụ cháy và thiệt hại do cháy rừng gây ra,  Ban Chỉ huy Phòng cháy, chữa cháy rừng huyện Tân Phước đã tăng cường kiểm tra, rà soát phương án phòng cháy, chữa cháy rừng ở các cấp và của chủ rừng theo phương châm “4 tại chỗ”. Chủ động phòng, chống cháy rừng mùa khô (xem trang 4).

Lợi nhuận mang lại là một trong những yếu tố góp phần tăng nhanh diện tích trồng thanh long trên địa bàn tỉnh trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, trên thực tế cũng xuất hiện điều đáng lo ngại là diện tích người dân chuyển sang trồng thanh long ruột đỏ tương đối lớn, trong khi hiện các địa phương chưa có thông tin chính xác về thị trường tiêu thụ thanh long ruột đỏ. Cẩn trọng tăng diện tích thanh long (xem trang 5).

Cuộc sống vô vàn khó khăn, có lúc gần như bế tắc nhưng họ luôn tìm cách vượt qua. Không chỉ lo cơm ăn, áo mặc, mà có những người cha, người mẹ còn tảo tần bươn chải ngày đêm để có tiền lo cho con ăn học thành tài. Quyết tâm vượt khó, nuôi con ăn học thành tài (xem trang 6, 7).

.
.
.