Chủ Nhật, 24/03/2019, 21:28 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 25-3

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 25-3, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Báo Đảng địa phương tuyên truyền về nông dân trong thời kỳ hội nhập; Lắng nghe, trân trọng và giải quyết những vấn đề người dân phản ánh; Mở rộng phạm vi miễn, giảm phí tại trạm thu phí Cai Lậy; Nuôi bò ảnh hưởng đến học sinh; Nhà máy Hoàng Mai vẫn hoạt động trái phép và gây ô nhiễm.

Hiệu ứng tích cực từ 10 lần đối thoại với doanh nghiệp thời gian qua cho thấy sự đúng đắn từ Nghị quyết của Tỉnh ủy đến cách làm tâm huyết của UBND tỉnh. Trên tinh thần ấy, kỳ vọng những kiến nghị, khó khăn của doanh nghiệp rồi sẽ ít đi, những buổi “đối thoại doanh nghiệp” dần sẽ chuyển sang “gặp gỡ doanh nghiệp” để tạo sự gắn kết, thân tình hơn. Để chuyển từ đối thoại sang gặp gỡ (xem trang 4).

Thời gian qua, Tỉnh đoàn đã triển khai và đưa hoạt động tình nguyện của đoàn viên, thanh niên dần đi vào thực chất, với nhiều công trình, phần việc cụ thể, tạo hiệu ứng lan tỏa sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên. Nhiều hoạt động tình nguyện mang dấu ấn của Đoàn (xem trang 5).

Cùng một vị trí như nhau, diện tích bị giải tỏa nhiều hơn, phần đất còn lại bị chia thành nhiều mảnh, manh mún ở nhiều nơi, rất khó khăn trong sản xuất, nhưng giá trị bồi thường và hỗ trợ ít hơn hộ bên cạnh...  Tìm phương án hỗ trợ thêm cho hộ bà Hường (xem trang 9).

.
.
.