Thứ Năm, 02/05/2019, 21:59 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-5, với những thông tin nổi bật.

 

Được thành lập cách đây 6 năm, đến nay các chỉ tiêu kinh tế- xã hội của Vàm Láng không ngừng phát triển, các chính sách an sinh xã hội được thực hiện tốt, quốc phòng - an ninh được giữ vững. Đây là cơ sở để thị trấn Vàm Láng phấn đấu đến năm 2020 trở thành đô thị loại IV. Nỗ lực đạt chuẩn đô thị loại IV (xem trang 5).

Tiền Giang hiện đã đầu tư, mở rộng nhiều điểm tham quan du lịch hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài tỉnh. Thế nhưng, câu chuyện chất lượng sản phẩm du lịch hay các tour, tuyến của du lịch Tiền Giang luôn là điều quan tâm; bởi nó gắn chặt với hiệu quả mà ngành Du lịch mang lại. Lối đi nào cho du lịch Tiền Giang? (xem trang 6, 7).

Bên cạnh những tiện ích, thì cũng còn nhiều ảnh hưởng tiêu cực do có một số đối tượng lợi dụng mạng xã hội để thực hiện hành vi phạm tội như: Lừa đảo, cờ bạc, mua bán hàng cấm, kích động gây rối an ninh trật tự, xâm phạm an ninh quốc gia… Trong đó, có thể nói, thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản là câu chuyện dài kỳ để lại bài học đắt giá về ý thức cảnh giác, kỹ năng tự bảo vệ mình cho mỗi cá nhân. Lợi dụng mạng xã hội để lừa đảo (xem trang 8).

Sau thời gian hân hoan với những chiến tích mà bóng đá Việt Nam gặt hái được ở các đấu trường khu vực và châu lục, người hâm mộ đã trở lại thực tại với nhiều hình ảnh chưa đẹp của bóng đá Việt Nam. Vẫn chưa có nhiều thay đổi (xem trang 12).

.
.
.