Thứ Ba, 11/06/2019, 21:41 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 12-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 12-6, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Sơ kết 5 năm thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”; Mỗi địa phương chọn một công trình bức xúc nhất đầu tư; Chủ động truyền thông để phòng, chống dịch bệnh; Kết quả Giải Báo chí Tiền Giang - Nguyễn Văn Nguyễn; Tiền Giang chia điểm với Bình Thuận trên sân nhà.

Dịch tả heo châu Phi đang hoành hành ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Tỉnh Tiền Giang cũng đã xuất hiện nhiều ổ dịch ở các huyện Cái Bè, Cai Lậy, Châu Thành và TX. Cai Lậy. Lãnh đạo từ tỉnh đến các địa phương đang quyết liệt hỗ trợ dập dịch và ngăn ngừa lây lan sang các địa phương khác, cũng như xâm nhiễm vào các trang trại lớn. Nhiều trang trại “nội bất xuất, ngoại bất nhập” (xem trang 5).

Mùa hè đến, phụ huynh lại phải “đau đầu” tìm chỗ học, chỗ chơi ở đâu để phù hợp với nhu cầu và quản lý được con em mình hay làm thế nào để con trẻ có một kỳ nghỉ hè bổ ích, an toàn? Làm gì để trẻ có mùa hè bổ ích? (xem trang 6).

Trước tình hình dịch sởi diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, Tiền Giang đã chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống nhằm khống chế hiệu quả dịch sởi, không để dịch bệnh lây lan, bùng phát trên diện rộng. Không để dịch sởi bùng phát (xem trang 7).

.
.
.