Thứ Hai, 17/06/2019, 09:54 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 17-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 17-6, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Báo chí trước thách thức từ mạng xã hội; Tham mưu cho cấp ủy giải quyết tốt các vấn đề dư luận xã hội đặt ra; Ra quân “Kỳ nghỉ hồng” năm 2019; Lãnh đạo tỉnh khảo sát địa điểm xây dựng cầu Vàm Cái Thia; Tháo gỡ khó khăn cho các xã chuẩn bị ra mắt NTM; Mặt bằng điểm thi lớp 10 năm nay tương đối cao.

Những năm qua, trong quá trình lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của Huyện ủy Châu Thành, nhiều vấn đề bức xúc, nổi cộm, cấp thiết liên quan đến cuộc sống người dân nếu không được tháo gỡ, điều chỉnh kịp thời sẽ tác động tiêu cực đến tâm tư, tình cảm của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Kênh thông tin quan trọng cho công tác lãnh đạo (xem trang 6).

Xây dựng thương hiệu riêng đối với mỗi doanh nghiệp (DN) có ý nghĩa mang tính sống còn. Bởi thành công hay thất bại của mỗi DN cũng được bắt đầu từ yếu tố thương thiệu. Theo đuổi thương hiệu Việt (xem trang 8)

Bà Võ Thị Hồng Liên (ngụ ấp 1, xã Tân Tây, huyện Gò Công Đông) khiếu nại: Từ năm 2009 đến nay, xã, huyện chậm giải quyết cho bà được tráng xi măng đoạn đường đi công cộng vào nhà có chiều dài khoảng 80 m. Lý do, ông Võ Văn Nhơn hộ phía ngoài tranh cản. Hòa giải không thành, hướng dẫn bà Liên khởi kiện tại tòa án (xem trang 9).

Không những giỏi chuyên môn mà cô Phan Thị Ngọc, giáo viên Trường Tiểu học Thủ Khoa Huân (TP. Mỹ Tho) còn năng động, sáng tạo, gương mẫu đi đầu trong các phong trào của trường được học trò và đồng nghiệp quý mến. Cô giáo có “đôi tay vàng” luyện học sinh giỏi (xem trang 12).

.
.
.