Thứ Năm, 27/06/2019, 22:10 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-6, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Muốn tăng trưởng, kêu gọi đầu tư phải đẩy nhanh xây dựng cơ bản; Nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu; Bàn giao 99,34% mặt bằng Dự án đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.

Tiêu chí số 13 của Bộ tiêu chí Quốc gia xây dựng xã nông thôn mới yêu cầu xã phải có hợp tác xã được tổ chức hoạt động hiệu quả và đúng theo Luật HTX 2012, có mô hình liên kết cung ứng, tiêu thụ sản phẩm chủ yếu tại địa phương… Củng cố, đổi mới và phát triển hợp tác xã (xem trang 4).

Hình ảnh Tiền Giang trong thời gian vừa qua không chỉ thay đổi ở môi trường đầu tư kinh doanh, không ngừng đồng bộ trong kết nối hạ tầng giao thông, mà còn được nhìn nhận từ việc nỗ lực mở rộng dư địa cải cách hay quyết tâm mang sự hài lòng cho người dân. Tiền Giang và những dấu ấn đổi mới. Bài 1: Tạo đà cho doanh nghiệp (xem trang 5).

Sau buổi thi vào sáng 27-6, các thí sinh của tỉnh phấn khởi khi đã hoàn thành Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. Nhìn chung đề thi năm nay được đánh giá là vừa sức, nhiều thí sinh vui mừng vì làm được bài. Điều đáng ghi nhận là kỳ thi năm nay diễn ra ở Tiền Giang không có thí sinh, giám thị vi phạm quy chế thi và đã kết thúc an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Không có thí sinh, giám thị vi phạm quy chế thi (xem trang 8).

Việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Huấn luyện viên (HLV) Park Hang - seo đang là chủ đề nóng của truyền thông trong 2 tuần qua. Việc VFF và HLV Park Hang-seo chưa hoàn tất bảng hợp đồng mới bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Chờ tín hiệu vui (xem trang 12).

.
.
.