Chủ Nhật, 14/07/2019, 21:41 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-7, với những thông tin nổi bật

 

Kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh khóa IX đã dành 1/3 thời gian để lãnh đạo tỉnh giải trình chất vấn của các đại biểu HĐND tỉnh về những vấn đề “nóng” trong các lĩnh vực nông thôn mới (NTM), xây dựng cơ bản, nông nghiệp, nông thôn… Đây cũng là một trong những nội dung thu hút sự quan tâm của cử tri tỉnh nhà. Giải trình làm rõ nhiều vấn đề bức xúc (xem trang 2, 3).

Mặc dù cả hệ thống chính trị của huyện Cái Bè quyết tâm phòng, chống dịch tả heo châu Phi, nhưng dịch vẫn lây lan nhanh và gần như phủ khắp các địa phương trên địa bàn huyện. Huyện Cái Bè: Dịch tả heo châu Phi lây lan trên diện rộng (xem trang 4).

Với sự xuất hiện của các chuỗi siêu thị mini, cửa hàng tự chọn, trung tâm thương mại…, thị trường bán lẻ trên địa bàn tỉnh đang ngày càng sôi động. Chuyển động thị trường bán lẻ (xem trang 5).

Trong những năm qua, công tác tuyển sinh đầu cấp của thành phố TP. Mỹ Tho luôn diễn ra nghiêm túc, nhận được sự đồng tình cao từ phía dư luận. Phóng viên Báo Ấp Bắc đã có cuộc trao đổi với đồng chí Lê Văn Dũng, Trưởng Phòng GĐ-ĐT TP. Mỹ Tho về công tác tuyển sinh đầu cấp ở TP. Mỹ Tho trong năm học 2019 - 2020. Thực hiện nghiêm túc công tác tuyển sinh đầu cấp (xem trang 8).

.
.
.