Thứ Ba, 02/07/2019, 21:59 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-7, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Thực hiện đạt nhiều chỉ tiêu quan trọng; Lễ Truy điệu Trung tướng Nguyễn Văn Thạnh; Xây dựng hình mẫu người làm báo hiện đại; Cẩn trọng chọn mua thịt heo khi dịch tả heo châu Phi xảy ra; Quan tâm chăm lo công nhân; Hội thi Điều lệnh, bắn súng, võ thuật Công an nhân dân lần thứ 5-2019; Có 46 giáo viên tham gia hội giảng nghề nghiệp.

Nghị quyết 35 của Chính phủ về hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp đến năm 2020 và Nghị quyết 06 của Tỉnh ủy về lãnh đạo công tác hỗ trợ và phát triển DN đến năm 2020 được ban hành đã trở thành lực đẩy quan trọng trong việc phát triển DN trên địa bàn tỉnh. Nhờ đó, môi trường đầu tư, kinh doanh ngày càng được cải thiện, DN thành lập mới tăng ấn tượng về số lượng lẫn chất lượng. Lực đẩy cho phát triển doanh nghiệp (xem trang 5).

34 năm - hơn nửa đời người gắn bó với công việc điều trị và phòng, chống lao, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Văn Sơn, Phó Giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh đã có nhiều đóng góp trong việc làm giảm tỷ lệ người nhiễm lao, mắc lao, chết do bệnh lao của tỉnh hằng năm. Hơn nửa đời với “cuộc chiến” chống bệnh lao (xem trang 7).

Sau phiên tòa, bản án sẽ được thi hành, con trai lớn của anh chị đã quen sống với mẹ và em, nay phải về với cha. Dù anh chị đã cố gắng để cuộc hôn nhân tan vỡ của mình không làm tổn thương con cái, nhưng điều đó liệu có thể? Chuyện ly hôn và con cái (xem trang 10).

.
.
.