Thứ Năm, 04/07/2019, 15:52 (GMT+7)
.
Phản ánh qua đường dây nóng:

Nhân viên vệ sinh thờ ơ không thu gom rác

(ABO) Phản ánh qua đường dây nóng của Báo Ấp Bắc vào lúc 8 giờ 30 phút, ngày 3-7, bà Nguyển Thị Cẩm, ngụ 49/2, đường Ấp Bắc, phường 5, TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) cho biết, từ 2 - 3 ngày qua, rác thải nhà bà không được nhân viên vệ sinh thuộc Công ty TNHH Một thành viên Công trình đô thị Mỹ Tho thu gom, để ứ đọng chất thành đống làm mất mỹ quan đô thị.

Bà Cẩm trước đống rác mỗi lúc một nhiều thêm.
Bà Cẩm trước đống rác mỗi lúc một nhiều thêm.

Chúng tôi đã xuống thực tế. Bà Cẩm cho biết, mặc dù rác thải được thu gom ra trước cửa nhà vào mỗi sáng nhưng không hiểu vì sao 2, 3 ngày rác thải mới được nhân viên vệ sinh của công ty thu gom một lần.

Trước đây, rác thải nhà bà do nhân viên vệ sinh của công ty thu gom 1 lần/ngày. Nhưng thời gian gần đây, thì lại  2 - 3 ngày mới lấy rác 1 lần. Sự việc lặp lại nhiều lần làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh hoa của gia đình. Nhiều lần bà Cẩm gọi điện thoại phản ánh đến Công ty TNHH Một thành viên Công trình đô thị Mỹ Tho nhưng sự việc chưa được cải thiện.

Bà Cẩm là hộ kinh doanh hoa nên lượng rác khá nhiều. Gia đình bà phải đóng phí rác thải theo hộ kinh doanh, với 60.000 đồng/tháng, cao gấp 3 lần mức phí rác thải sinh hoạt của nhiều hộ gia đình khác. Thế nhưng, bà Cẩm không hiểu vì sao nhân viên vệ sinh thuộc Công ty TNHH Một thành viên Công trình đô thị Mỹ Tho lại không thu gom rác  thường xuyên.

Do đó, bà Cẩm rất mong Công ty TNHH Một thành viên Công trình đô thị Mỹ Tho sớm giải quyết dứt điểm tình trạng trên, để không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của gia đình bà cũng như mất mỹ quan đô thị.

HUY PHONG

.
.
Liên kết hữu ích
.