Thứ Năm, 01/08/2019, 20:41 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-8, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Công tác kiểm tra, giám sát đảm bảo nghiêm, không loại trừ ai; Họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng; Công tác chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh đã đi đúng hướng; Công bố hợp nhất các Chi cục Thuế huyện, thị.

Trong những ngày qua, tàu Hải Dương địa chất 8 (Haiyang Dizhi 8) của Trung Quốc cùng tàu hộ tống khảo sát dài ngày xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa Việt Nam tại khu vực Nam Biển Đông. Trung Quốc không có vùng biển nào ở bãi Tư Chính (xem trang 2).

Trong thời gian qua, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch tả heo châu Phi tỉnh cũng như các địa phương đã nỗ lực dập dịch tả heo châu Phi, sử dụng nhiều biện pháp để khống chế nhằm nhanh chóng kiểm soát bệnh dịch nguy hiểm này. Triển khai nhiều biện pháp dập dịch tả heo châu Phi (xem trang 5).

Sở Y tế vừa kết thúc đợt giám sát hoạt động chăm sóc người cao tuổi năm 2019 tại 11 Trung tâm Y tế huyện, thị, thành và 11 Trạm Y tế xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Qua giám sát, nhiều thuận lợi cũng như khó khăn khi triển khai thực hiện Đề án chăm sóc người cao tuổi tại các địa phương đã được ghi nhận. Những thuận lợi và khó khăn (xem trang 8).

Thời gian qua, Đội cử tạ Tiền Giang nhận được sự quan tâm của các cấp và quyết tâm tập luyện, thi đấu của các vận động viên đã liên tục gặt hái được nhiều thành tích nổi bật. Cử tạ Tiền Giang gặt hái nhiều thành tích (xem trang 12).

.
.
.