Thứ Ba, 10/09/2019, 21:42 (GMT+7)
.

Cảm ơn các đơn vị, nhà hảo tâm đã hỗ trợ cho em Thịnh

(ABO) Ngày 30-8, trên Mục “Nhịp cầu nhân ái” của Báo Ấp Bắc có đăng bài viết “Xót thương cậu bé bị bệnh hiểm nghèo”; đó là hoàn cảnh của cậu bé Trần Lê Minh Thịnh, 7 tuổi, ở xã Thanh Bình, huyện Chợ Gạo, bị bệnh viêm màng não.

Chị Nguyễn Thị Hạnh trao 40 triệu đồng cho gia đình Thịnh
Chị Nguyễn Thị Hạnh trao 40 triệu đồng cho gia đình Thịnh.

Qua bài viết, xót thương bệnh tình và hoàn cảnh của bé Thịnh, các đơn vị, nhà hảo tâm đã trực tiếp đến Báo Ấp Bắc và gửi tiền hỗ trợ cho  bé Thịnh chữa bệnh qua tài khoản Nguyễn Thị Hạnh.

Ngày 6-9, Báo Ấp Bắc và chị Nguyễn Thị Hạnh đã trực tiếp đến nhà và trao số tiền 40 triệu đồng cho gia đình bé Thịnh. Được biết, bé Thịnh được bác sĩ cho về thăm nhà, nhưng chỉ có 1 ngày Thịnh lại lên cơn đau và phải cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng 1.

Số tiền các đơn vị, nhà hảo tâm trực tiếp hỗ trợ tại Báo Ấp Bắc và chuyễn qua tài khoản của chị Nguyễn Thị Hạnh
Số tiền các đơn vị, nhà hảo tâm trực tiếp hỗ trợ tại Báo Ấp Bắc và chuyển qua tài khoản của chị Nguyễn Thị Hạnh.

Báo Ấp Bắc và gia đình bé Thịnh xin chân thành cảm ơn các đơn vị, nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã gửi tiền hỗ trợ bé Thịnh chữa bệnh gồm: Ông Nguyễn Thành Diệu hỗ trợ 5 triệu đồng; anh Huỳnh Minh Luân gửi tặng 1 triệu đồng và nhiều nhà hảo tâm giấu tên gửi tiền hỗ trợ cho bé Thịnh, tổng số tiền là 40 triệu đồng.

Trước đó đoàn viên chi đoàn Báo Ấp Bắc cũng đã đến thăm và trao tiền của chi đoàn cho Thịnh tại bệnh viện Nhi đồng 1
Trước đó, đoàn viên Chi đoàn Báo Ấp Bắc cũng đã đến thăm và trao tiền của Chi đoàn cho bé Thịnh tại Bệnh viện Nhi đồng 1.

Tấm lòng nhân ái của các đơn vị, mạnh thường quân là nguồn động viên, là cầu nối để Báo Ấp Bắc tiếp tục giúp đỡ thêm nhiều mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

Báo Ấp Bắc xin gửi lời cảm ơn và trân trọng!

.
.
.