Thứ Hai, 16/09/2019, 10:03 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-9, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Đầu tư ngân sách bảo vệ sức khỏe nhân dân là cần thiết; 99,56% cử tri đi bầu cử trưởng ấp, khu phố tại TP. Mỹ Tho; Giám sát việc thực hiện chính sách bảo hiểm y tế; Những sai phạm ở Trường Mầm non Thạnh Nhựt.

Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang Nguyễn Sĩ Hùng có một số trao đổi với phóng viên Báo Ấp Bắc về một số điểm nhấn trong chặng đường 40 năm qua và chiến lược phát triển cho giai đoạn mới. Quyết tâm đổi mới để tạo bước đột phá (xem trang 4).

Sau hơn 1 năm huyện Gò Công Tây triển khai việc tiếp nhận hồ sơ và chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, đã mang lại hiệu quả tích cực. Hiệu quả từ giải quyết thủ tục hành chính qua Bưu điện (xem trang 6).

Sốt xuất huyết đang diễn biến phức tạp. Bên cạnh số ca mắc sốt xuất huyết chủ yếu là trẻ em thì số ca mắc ở người lớn cũng đang tăng nhanh mà nguyên nhân phần lớn là do chủ quan trước dịch bệnh sốt xuất huyết. Người lớn đừng chủ quan với bệnh sốt xuất huyết (xem trang 7).

Mầm non được xem là bậc học quan trọng đầu đời của trẻ. Những năm qua, mặc dù công tác giáo dục mầm non của tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực nhưng vẫn còn khó khăn. Nỗ lực nâng chất giáo dục mầm non (xem trang 8).

Thông qua các chứng cứ ông Chưởng cung cấp và bằng chứng do các ngành chức năng thu thập xét thấy khiếu nại của ông Nguyễn Văn Chưởng là có cơ sở.  Giải quyết thỏa đáng khiếu nại của ông Chưởng (xem trang 9).

.
.
.