Thứ Hai, 09/09/2019, 10:32 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-9, với những thông tin nổi bật.

Sau gần 3 năm đạt chuẩn nông thôn mới, bức tranh nông thôn xã Mỹ Phước Tây (TX. Cai Lậy) ngày thêm khởi sắc, đời sống người dân tiếp tục được cải thiện. Đổi thay trên xã nông thôn mới Mỹ Phước Tây (xem trang 4).

Thời gian qua, những chuyển động trong ngành Nông nghiệp thông qua các mô hình ứng dụng công nghệ cao, thực hiện chuỗi giá trị… đã góp phần tạo động lực mới cho nông thôn. Tạo lực mới cho nông thôn (xem trang 5).

Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tập thể cán bộ, giáo viên Trường Mầm non Sao Sáng (TP. Mỹ Tho) đã cụ thể hóa thành những việc làm thiết thực và hiệu quả. Điển hình giáo viên mầm non học tập và làm theo Bác (xem trang 6, 7).

Thầy thuốc Ưu tú Lê Đăng Ngạn, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh là bác sĩ đã có hơn 37 năm cống hiến vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đối với ngành Y tế, bác sĩ Ngạn là tấm gương mẫu mực của người thầy thuốc tận tụy. Người “gác cổng” dịch bệnh (xem trang 8).

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng vừa có cuộc họp để làm rõ việc ông Trung (Chủ tịch Hội Nông dân xã Thới Sơn) đã hiến bao nhiêu đất để mở rộng con đường Sáu Chót, trong khi hiện tại bức tường ông Trung vừa mới xây dựng kiên cố lấn ra mặt đường 0,62 m, ảnh hưởng rất lớn việc đi lại của bà con. Làm rõ việc “hiến đất” mở đường của ông Trung (xem trang 9).

.
.
.