Chủ Nhật, 13/10/2019, 22:21 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 14-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 14-10, với những thông tin nổi bật.

Trong quá trình hoạt động cách mạng, Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt quan tâm đến công tác dân vận. Bác đã chỉ rõ rằng, quần chúng nhân dân là chủ thể của cuộc cách mạng, là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của sự nghiệp cách mạng Việt Nam. “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công” (xem trang 2).

Sau thời gian dịch tả heo châu Phi hoành hành, giá heo xuống thấp, thời gian gần đây giá heo đã tăng nhanh và đạt mức kỷ lục từ trước đến nay. Các nhà chuyên môn, giới thương lái và người chăn nuôi dự báo giá heo sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới. Giá heo tăng cao, người nuôi vẫn ngại tái đàn (xem trang 4).

Nhiều giải pháp quyết liệt đã được đưa ra nhằm chấn chỉnh, ngăn chặn và xử lý cơn “bão” đất nền đã và đang diễn ra trên địa bàn Tiền Giang. Chặn “bão” đất nền. Bài cuối: Chấn chỉnh, xử lý (xem trang 5).

Đó là kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng cùng các sở, ngành có liên quan và huyện Châu Thành vừa có cuộc họp giải quyết dứt điểm đối với trường hợp của bà Nguyễn Thị Rí (ngụ ấp 1, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) về việc chưa chấp hành Quyết định 2396 của UBND huyện Châu Thành để giao mặt bằng cho đơn vị thi công Hạng mục đường tỉnh 878 đấu nối nhánh rẽ đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương - Mỹ Thuận. Nếu bà Rí không chấp hành thì xử lý theo quy định (xem trang 9).

.
.
.