Thứ Tư, 16/10/2019, 06:42 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-10, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Hội thảo khoa học 70 năm tác phẩm “Dân vận” của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Dân vận phải gắn liền với xây dựng Đảng, hệ thống chính trị; Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 39 của Bộ Chính trị; Phải cẩn trọng khi tái đàn heo vào thời điểm này; Em Thịnh được hỗ trợ 62 triệu đồng để điều trị bệnh.

Vấn đề cốt lõi của doanh nghiệp, doanh nhân hiện nay không chỉ theo đuổi mục tiêu thuần túy là tìm kiếm lợi nhuận, mà cần phải có khát vọng, hoài bão lớn. Doanh nhân phải có khát vọng lớn (xem trang 4).

Mặc dù số ca mắc sốt xuất huyết (SXH) ở tuần 41 trên địa bàn tỉnh đã giảm so với những tuần trước nhưng tình hình SXH vẫn đang diễn biến phức tạp. Do đó, mọi người đừng chủ quan mà phải luôn nêu cao ý thức diệt muỗi, diệt lăng quăng để tiêu diệt nguồn lây truyền bệnh SXH. Sốt xuất huyết đã giảm nhưng đừng chủ quan (xem trang 8).

Thời gian qua, tình trạng buôn bán hàng rong, lấn chiếm lòng, lề đường trước và trong Khu công nghiệp Tân Hương (xã Tân Hương, huyện Châu Thành) đã gây bức xúc nhà đầu tư, đối tác của các công ty, công nhân trong khu công nghiệp… Chấm dứt tình trạng bán hàng rong trước và trong KCN Tân Hương (xem trang 9).

Đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước đối thủ Indonesia trong khuôn khổ bảng G Vòng loại World Cup 2022. Với chiến thắng này, Đội tuyển Việt Nam tiếp tục bám sát các đối thủ trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng G. Lạnh lùng và bản lĩnh (xem trang 12).

.
.
.