Thứ Sáu, 18/10/2019, 06:31 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-10, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Tiền Giang có những cách làm hay trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 4; Xây dựng nông thôn mới ở Tiền Giang đang đi đúng hướng; Khảo sát tình hình sạt lở đê biển Gò Công; Chú trọng rèn luyện y đức, dược đức.

Thấy Phan Văn Hảo đi vận động xin kinh phí từ các nhà hảo tâm để trao học bổng, tổ chức các chương trình trung thu, phát quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, phát cơm từ thiện…, trong khi gia đình Hảo vẫn còn nhiều khó khăn, một số người không khỏi thắc mắc. Từ học theo Bác đến những việc làm tử tế. Bài 1: Mệnh lệnh nơi trái tim… (xem trang 2).

Những năm qua, các cấp Hội LHPN tỉnh luôn đoàn kết, chung sức vượt qua mọi khó khăn, tích cực tham gia nhiều phong trào thi đua, các cuộc vận động... đáp ứng yêu cầu của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Năng động giúp nhau cùng phát triển (xem trang 4).

Những năm qua, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Giày Apache Việt Nam (Khu công nghiệp Long Giang, huyện Tân Phước)luôn quan tâm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, đảm bảo quyền, lợi ích nữ công nhân lao động, tạo động lực để lao động nữ gắn bó lâu dài. Chăm lo đời sống lao động nữ (xem trang 9).

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã có một tuần đầy sôi động, với thành công từ các cầu thủ Đội tuyển Quốc gia và U22 Việt Nam trong các trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022 và giao hữu với U22 UAE. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn còn chặng đường rất dài phía trước. Chặng đường phía trước vẫn còn rất dài (xem trang 12).

.
.
.