Thứ Ba, 22/10/2019, 21:50 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-10, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Họp Tiểu ban Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI; Kiểm tra các công trình xây dựng; Hoàn thành di dời, sắp xếp các hộ bán hàng rong trong KCN Tân Hương.

Điều chúng tôi ngạc nhiên khi đến nhà vị tướng lĩnh Công an là gian nhà nơi ông làm việc, sinh hoạt hằng ngày ở xã Thanh Bình, huyện Chợ Gạo với nhiều vật dụng cần thiết như ti vi, tủ lạnh, máy nước nóng - lạnh… nhưng chỉ có 1 tấm vách, không có cửa. Từ học theo Bác đến những việc làm tử tế. Bài 3: Sống cho dân thương (xem trang 2).

Nhiều diện tích rừng phòng hộ ven biển Gò Công dần biến mất, nhiều đoạn đê biển đang bị sóng biển “khoét” dần và đang mỏng manh hơn bao giờ hết. “Sống chung” với biến đổi khí hậu. Bài 2: Mong manh đê biển (xem trang 5).

Vấn đề xâm hại trẻ em nói chung và xâm hại tình dục trẻ em nói riêng là vấn nạn của xã hội, để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho trẻ em. Những năm qua, tỉnh đã đẩy mạnh thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em, góp phần kiềm chế tình trạng bạo lực, xâm hại trẻ em. Đẩy mạnh công tác phòng, chống xâm hại trẻ em (xem trang 7).
 

.
.
Liên kết hữu ích
.