Thứ Năm, 24/10/2019, 20:37 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 25-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 25-10, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Tăng cường giám sát, đảm bảo thực hiện nghiêm túc 5 nghị quyết vừa thông qua; Nhiều dự án bất động sản đang và sắp triển khai; Đồng chí Huỳnh Văn Nguyện giữ chức Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh; Tuyên dương 266 tổ chức, cá nhân nộp thuế.

Liệt sĩ Võ Văn Đấu, điều dưỡng của Bệnh viện Tâm thần Tiền Giang là tấm gương học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về nâng cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân của anh đã lan tỏa và truyền cảm hứng cho đội ngũ y, bác sĩ tỉnh nhà học tập, noi theo. Từ học theo Bác đến những việc làm tử tế. Bài cuối: Người truyền cảm hứng (xem trang 2).

Triển khai các giải pháp chuyển đổi sản xuất để ứng phó và thích ứng với biến đổi khí hậu đang là vấn đề cấp bách của các tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long hiện nay. “Sống chung” với biến đổi khí hậu. Bài cuối: Chuyển đổi để thích ứng (xem trang 5).

Ung thư vú là căn bệnh cực kỳ nguy hiểm đối với phụ nữ trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, đứng hàng đầu về tỷ lệ mắc và hàng thứ 3 về tỷ lệ tử vong ở nữ giới. Phát hiện ở giai đoạn sớm được xem là “chìa khóa” điều trị thành công đối với căn bệnh nguy hiểm này. Tầm soát định kỳ để phát hiện sớm ung thư vú (xem trang 8).

Huyện Cái Bè là địa phương có phong trào tập luyện Pencak Silat phát triển mạnh của tỉnh, với nhiều câu lạc bộ cũng như có nhiều vận động viên Pencak Silat xuất sắc mang về thành tích cho thể thao tỉnh nhà. Phát triển mạnh bộ môn Pencak Silat (xem trang 12).

.
.
.