Thứ Hai, 28/10/2019, 07:00 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-10, với những thông tin nổi bật.

 

Ông Nguyễn Văn Hộ (ấp Long Hòa A, xã Bàn Long, huyện Châu Thành) sau thời gian trồng vú sữa không mang lại hiệu quả kinh tế đã chuyển sang trồng bưởi, dừa Xiêm Mã Lai. Hiệu quả từ 2 loại cây trồng này không chỉ mang lại nguồn thu nhập ổn định mà còn giúp gia đình ông Hộ vươn lên làm giàu. Làm giàu nhờ trồng bưởi và dừa Xiêm Mã Lai (xem trang 4).

Những người trong độ tuổi lao động trẻ có thể tìm cho mình hướng đi khác trong tìm kiếm việc làm, đó là tham gia xuất khẩu lao động nước ngoài, góp phần nâng cao thu nhập cho gia đình và tiếp cận khoa học - kỹ thuật tiên tiến. Trợ lực xuất khẩu lao động (xem trang 5).

Phường 2 (TX. Cai Lậy) đã xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị và đón nhận danh hiệu này vào ngày 11-10 vừa qua. Với kết quả này, phường 2 đã đánh dấu bước đột phá trong công tác xây dựng và chỉnh trang đô thị, xứng tầm là một trong những phường giữ vị trí trung tâm của TX. Cai Lậy. Đổi thay ở phường văn minh đô thị (xem trang 6, 7).

Trong những năm qua, Trường THCS Nhị Quý (TX. Cai Lậy) luôn đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” gắn với các cuộc vận động lớn do ngành GD&ĐT phát động. Nhờ vậy, chất lượng giáo dục của nhà trường nâng lên rõ rệt, đặc biệt công tác bồi dưỡng học sinh giỏi có bước khởi sắc. Nâng chất giáo dục toàn diện (xem trang 8).

.
.
.