Thứ Hai, 02/12/2019, 07:25 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-12

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-12, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Công tác dân vận đạt kết quả tích cực; Chia sẻ kinh nghiệm công tác giải phóng mặt bằng; Bình Phan và Thạnh Lộc ra mắt xã đạt chuẩn nông thôn mới; Năm 2019, tình hình người dân khiếu nại, tố cáo giảm.

Với việc nguồn vốn ngân sách nhà nước hỗ trợ Dự án Đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận (gọi tắt là Dự án) đã được chuyển về tỉnh Tiền Giang, cùng việc nhà đầu tư sắp ký hợp đồng tín dụng với các ngân hàng, đây là điểm mấu chốt để tháo gỡ khó khăn về vốn cho Dự án. “Nút thắt” về vốn đã được tháo gỡ (xem trang 4).

Nhiều năm qua, Nhà nước luôn quan tâm chăm sóc sức khỏe cho người nghèo. Chính sách hỗ trợ bảo hiểm y tế, lập Quỹ Bảo trợ bệnh nhân nghèo… là những việc làm thiết thực để người nghèo có cơ hội tiếp cận và sử dụng dịch vụ y tế trong chăm sóc sức khỏe. Không để người nghèo bị bỏ lại phía sau (xem trang 5).

Ngày 29 và 30-11, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Tiền Giang đã tiếp xúc cử tri các huyện, thị trong tỉnh. Tại các buổi tiếp xúc cử tri, ĐBQH đã thông tin đến cử tri nội dung Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV; đồng thời cử tri phản ánh, kiến nghị đến ĐBQH các vấn đề còn bức xúc ở địa phương. Cử tri phản ánh, kiến nghị 4 vấn đề bức xúc (xem trang 8).

Đội tuyển Bóng đá U22 (gọi tắt là U22) Việt Nam đã có cuộc lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước U22 Indonesia ở lượt trận thứ ba của bảng B môn Bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra vào tối 1-12. Với chiến thắng này, U22 Việt Nam tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng B và có cơ hội lớn giành tấm vé đi tiếp. Bình tĩnh và bản lĩnh (xem trang 12).

.
.
.