Chủ Nhật, 19/01/2020, 10:08 (GMT+7)
.

Đối thoại với công dân về tranh chấp đất công

Vừa qua, Chủ tịch UBND huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang Nguyễn Quốc Thanh và lãnh đạo các ban, ngành của huyện có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với các công dân: Nguyễn Thị Chính, Nguyễn Thị Mười, Nguyễn Thị Bé Sáu và Nguyễn Thị Ngọc Thúy, cùng ngụ ấp Khu Phố, xã Hậu Thành về việc tranh chấp đất công (Trường Mầm non Hậu Mỹ Bắc B). Tại đây, các công dân  trên yêu cầu xác minh lại nguồn gốc đất và dừng thi công công trình Trường Mầm non Hậu Mỹ Bắc B.

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Nguyễn Quốc Thanh đã giải thích và khẳng định phần đất trên là đất công theo Quyết định 984 ngày 21-4-1999 của UBND tỉnh Tiền Giang. Nếu các công dân trên yêu cầu giải quyết thì cử người đại diện hợp pháp đứng đơn hoặc có thể ủy quyền luật sư gửi đơn đến cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết lại vụ việc theo đúng quy định.

Việc thi công công trình Trường Mầm non Hậu Mỹ Bắc B là trách nhiệm của UBND huyện và việc bảo vệ an ninh trật tự là thực hiện theo chủ trương của UBND huyện, phương án bảo vệ đã được Ban Giám đốc Công an tỉnh thống nhất. Đồng chí yêu cầu các công dân trên không được tụ tập gây rối an ninh trật tự ở địa phương.

CHIÊU NAM

.
.
.