Chủ Nhật, 19/01/2020, 23:04 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-1

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-1, với những thông tin nổi bật.

 

45 năm từ ngày đất nước thống nhất (1975 - 2020), Đảng bộ và nhân dân tỉnh Tiền Giang đã vượt qua bao khó khăn, thách thức, giành nhiều thành tựu quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hành trình vì nước vì dân. Bài cuối : Khắc phục hậu quả chiến tranh, phát triển kinh tế - xã hội (xem trang 2).

Mỗi đoàn viên, thanh niên đang ở độ tuổi nào, vị trí nào, lĩnh vực nào thì trước hết cần phải nỗ lực hết mình để khẳng định bản thân, được tập thể ghi nhận, bồi dưỡng, bố trí, sử dụng để cống hiến nhiều hơn cho đơn vị, địa phương và cho quê hương, đất nước. Tuổi trẻ Tiền Giang “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” (xem trang 3).

Gần tết, Chợ hoa Xuân Canh Tý 2020 nhộn nhịp hẳn lên. Năm nay, chợ hoa xuân được tổ chức tại Quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang với không gian thoáng rộng, cơ sở vật chất được Ban Tổ chức phục vụ tốt, nên người mua, người bán rất hài lòng. Tấp nập những ngày giáp tết (xem trang 4).

Mùa xuân đối với cán bộ, chiến sĩ quần đảo Trường Sa được đánh dấu bằng những gói quà tết của nhân dân trên mọi miền Tổ quốc gửi tặng, nối liền tình cảm giữa đất liền với biển, đảo. Và tết ở Trường Sa cũng đầm ấm, vui tươi không khác gì ở đất liền. Mùa xuân nơi đầu sóng. Bài 1: Tết ấm áp ở Trường Sa (xem trang 8).

Các làng hoa, chợ hoa đang tất bật cho các phiên chợ cuối năm để chào đón năm mới. Còn tại trung tâm các huyện, thị, thành cũng đang chộn rộn chuẩn bị các hoạt động chào đón Xuân Canh Tý năm 2020. Phóng viên Báo Ấp Bắc đã ghi nhận một số hình ảnh về không khí rộn ràng sắc Xuân Canh Tý năm 2020 vào ngày 19-1. Rộn ràng sắc xuân (xem trang 12).

.
.
.