Thứ Hai, 10/02/2020, 19:56 (GMT+7)
.

Đối thoại với các hộ dân liên quan Dự án cầu Vàm Trà Lọt

Vừa qua, Chủ tịch UBND huyện Cái Bè Nguyễn Quốc Thanh có buổi tiếp xúc, đối thoại với các hộ dân khiếu nại liên quan đến việc bồi thường, hỗ trợ  do ảnh hưởng Dự án cầu Vàm Trà Lọt (xã Hòa Khánh).

 

Tại buổi tiếp xúc, đại diện chủ đầu tư dự án đã trình bày quy mô dự án, mục đích và sự cần thiết của dự án, cũng như những khó khăn mà đơn vị gặp phải.

Tiếp đó, đại diện các hộ dân phát biểu ý kiến, chưa thống nhất với giá đền bù mà cơ quan chức năng đưa ra; phản ánh một vài trường hợp vướng sai sót trong công tác kiểm kê; kiến nghị cần điều chỉnh một số hạng mục cho phù hợp với điều kiện thực tế tại địa phương…

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Quốc Thanh nhận định ý kiến của các hộ dân là chính đáng. UBND huyện sẽ tiếp thu và giao cơ quan có thẩm quyền kiểm tra lại tất cả những nội dung phản ánh của bà con. Quan điểm của huyện là giải quyết hài hòa các kiến nghị, bổ sung các chế độ, chính sách theo hướng có lợi nhất cho bà con theo đúng quy định pháp luật. Huyện sẽ thành lập 1 tổ công tác đến trực tiếp các hộ dân để đối chiếu lại hồ sơ, báo cáo lại UBND huyện xem xét. Kết quả đối chiếu, kiểm tra sau cùng sẽ được thông báo đến từng hộ dân.

Sau khi giải thích từng ý kiến của các hộ dân, đồng chí Nguyễn Quốc Thanh mong mỏi các hộ dân vì cộng đồng, vì lợi ích chung, hãy đồng thuận với chủ trương của huyện, sớm bàn giao mặt bằng để công trình được thi công đúng tiến độ.

    HOÀNG DIỄM

.
.
.