Chủ Nhật, 02/02/2020, 21:40 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-2, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Họp mặt đồng hương Tiền Giang tại TP. Cần Thơ; Triển khai Dự án Thiết chế Công đoàn tại Tiền Giang; Sẽ kiểm tra tất cả các công trình có giải tỏa, đền bù; Quyết liệt đẩy lùi dịch bệnh nhưng phải bình tĩnh.

Đảng bộ tỉnh Mỹ Tho, sau đó là Đảng bộ tỉnh Gò Công ra đời (nay là Đảng bộ tỉnh Tiền Giang), đánh dấu bước ngoặt vô cùng quan trọng trong tiến trình lịch sử cách mạng ở địa phương, mở ra bước ngoặt mới trong sự nghiệp cách mạng của nhân dân 2 tỉnh, có ý nghĩa quyết định đối với toàn bộ quá trình phát triển, góp phần vào thắng lợi oanh liệt trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và xây dựng chủ nghĩa xã hội của nhân dân… Sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi (xem trang 2).

Một gia đình có 3 hoặc 4 thế hệ đảng viên không phải là hiếm ở miền Tây Nam bộ. Ở ấp Phước Thuận, xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cũng có 4 thế hệ đảng viên trong một gia đình, đều là những người gương mẫu, trách nhiệm, có uy tín ở cơ sở. 4 thế hệ đảng viên trong một gia đình (xem trang 4).

Ngay từ những ngày đầu năm mới, Công ty cổ phần BOT Trung Lương - Mỹ Thuận đã tổ chức Lễ phát động thi đua thi công thông tuyến Dự án Đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận vào tháng 12-2020. Quyết tâm thông tuyến vào cuối năm 2020 (xem trang 6).

.
.
.