Thứ Năm, 19/03/2020, 20:44 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-3

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-3, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Lễ Truy điệu đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Chí Phi; Trao tặng 200 bình lọc nước cho hộ nghèo, hộ chính sách; Lương thực bình quân đầu người đạt trên 525 kg/năm; Hoạt động du lịch bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19.

Ngày 4-3, 383 công dân Việt Nam, Hàn Quốc, Thụy Điển được đưa về khu cách ly phòng ngừa Covid-19 tại cơ sở Trường Quân sự Tiền Giang, đến ngày 18-3 đã qua 14 ngày cách ly. Tình trạng sức khỏe của tất cả người được cách ly đều tốt và bày tỏ sự hài lòng về sự tận tình, chu đáo của đơn vị cách ly. Hân hoan, quyến luyến rời khu cách ly tại Tiền Giang (xem trang 12).

Sau khi người dân phản ánh, Báo Ấp Bắc đã vào cuộc điều tra và có thông tin về Trang trại nuôi tôm giống Đăng Tín (ấp An Thái, xã An Cư, huyện Cái Bè) xả nước mặn ra môi trường bên ngoài. Ngành chức năng của tỉnh, huyện, xã cũng đã quyết liệt hơn trong xử lý trang trại này. Sai phạm đến đâu xử lý đến đó (xem trang 4).

Trước tình hình khẩu trang y tế khan hiếm, Sở Công thương đang nỗ lực tìm kiếm nguồn hàng để đáp ứng công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và phục vụ nhu cầu của người dân. Nỗ lực cung ứng khẩu trang y tế (xem trang 5).

Người cao tuổi có công sinh thành, nuôi dưỡng, giáo dục con cháu về nhân cách, giữ vai trò quan trọng trong gia đình và có nhiều đóng góp cho xã hội. Việc chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần và tiếp tục phát huy vai trò của NCT là trách nhiệm của gia đình, Nhà nước và toàn xã hội. Người cao tuổi là vốn quý của xã hội (xem trang 6).

.
.
.