Chủ Nhật, 22/03/2020, 22:14 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-3

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-3, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Tiền Giang đang kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19; Học sinh lớp 9 sẽ ôn tập kiến thức qua truyền hình; Lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác cấp nước ngọt cứu sầu riêng; Khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Mỹ Tho.

Nhiều công trình trọng điểm, tính toán kinh tế vùng và liên vùng, mở rộng môi trường đầu tư, kể cả “đau đầu” với bài toán nông nghiệp trước thách thức của hạn, mặn, dịch bệnh hay áp lực từ cải cách là những gì mà Tiền Giang đã, đang đối mặt và cố gắng vượt qua. Trong bức tranh chung ấy, những điểm sáng vẫn chiếm phần ưu thế. Bức tranh Tiền Giang và những điểm sáng. Bài 1: Những dấu ấn (xem trang 5).

Hàng loạt biện pháp phòng dịch đã được toàn ngành triển khai một cách quyết liệt vào thời điểm này. Theo chủ trương của ngành GD-ĐT, mọi hoạt động dạy và học, kể cả hoạt động dạy thêm, học thêm, hoạt động của các trung tâm ngoại ngữ, tin học và các trường tư thục sẽ chính thức được tạm ngưng trong thời điểm hiện nay. Phải tạm dừng mọi hoạt động dạy và học (xem trang 8).

Hạn, mặn kéo dài ảnh hưởng lớn đến sản xuất và đời sống của người dân. Trước tình hình đó, các cơ sở Đoàn trên địa bàn tỉnh đã và đang thực hiện nhiều hoạt động “mang nước ngọt đến vùng hạn, mặn” góp phần giảm bớt khó khăn của người dân chịu ảnh hưởng của hạn, mặn. Nghĩa đồng bào trong mùa hạn, mặn (xem trang 9).

UBND tỉnh đã có công văn yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; UBND các huyện, thành, thị tổ chức quán triệt trong cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động và nhân dân nghiêm túc thực hiện việc đeo khẩu trang tại nơi công cộng có tập trung đông người. Theo ghi nhận tại TP. Mỹ Tho, đa số người dân đến những nơi công cộng đã nghiêm túc chấp hành để phòng, chống dịch Covid-19. Chấp hành đeo khẩu trang nơi công cộng (xem trang 12).

.
.
.