Thứ Năm, 23/04/2020, 20:34 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 24-4

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 24-4, với những thông tin nổi bật.

 Những tin tức nổi bật: Nới lỏng quy định giãn cách xã hội; Tiếp tục vận chuyển nước ngọt miễn phí tưới cây ăn trái; Quyết tâm tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình; Sẵn sàng cho ngày đón khách trở lại.

Đảng bộ xã Đồng Thạnh được đánh giá xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiều năm liền và đã được Huyện ủy Gò Công Tây chọn là đơn vị đầu tiên tổ chức đại hội điểm đảng bộ cấp xã, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị Đại hội Đại biểu Đảng bộ xã Đồng Thạnh đã hoàn thành. Đồng Thạnh sẵn sàng cho đại hội điểm đảng bộ cấp xã (xem trang 2).

Quần đảo Trường Sa - một phần lãnh thổ và lãnh hải thiêng liêng của Tổ quốc. Ở nơi đó, các cán bộ, chiến sĩ Hải quân ngày đêm thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Viết tiếp truyền thống cha ông (xem trang 4).

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19  gây ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh, để chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp, cùng với cả nước, Tiền Giang cũng thực hiện việc tạm dừng đóng Quỹ Hưu trí, tử tuất đối với doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp (xem trang 5).

.
.
.